Hướng dẫn làm bánh bông lan rán cực ngon

Với thời gian rảnh ở nhà của bà nội trợ, việc làm những cái bánh bông lan cho gia đình với người thân luôn mang lại cảm giác thú vị và giải stree. bánh bông làn kết hợp hoa quả tự chọn hi vọng giúp bạn.

Là 1 fan ghiền bánh bông lan rán nhưng không biết nấu ăn, việc muốn tự làm cho mình chiếc bánh mùa dịch Corona. Và rồi đam mê và sở thích với những chiếc bánh bông lan rán không làm chúng ta ngưng lại. Cuối cùng vì ghiên đã thử mày mò làm thử món bánh này nhưng vẫn mãi chưa thành công thì hôm nay, giờ xin mách nhỏ bạn công thức làm bánh bông lan rán ngon tuyệt mà các bạn nhỏ đã từng thích mê và muốn làm cho bản thân; công thức đơn giản như sau:

Hướng dẫn cách làm bánh bông lan rán cực ngon

Nguyên liệu:

  • 30 g bột mì
  • 30 g bột bắp
  • 3 quả trứng gà
  • 50 g đường
  • 10 ml sữa tươi không đường
  • 1 ống vani
  • 1,5 muống canh dầu ăn
  • 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh

Cách làm bánh:

Bước 1: Đầu tiên, để làm bánh bông lan rán thì phải có đam mê, :) mình đùa thôi, khá đơn gian, hầu như ai cũng làm được, chỉ cần dành chút thời gian và kiên nhẫn, bước đầu thì bạn cần có khuôn bánh không có đấy. Nếu bạn không có khuôn bánh loại này thì bạn cũng có thể dùng giấy bìa cứng và giấy nến cắt thành từng miếng chữ nhật nhỏ có kích thước bằng 20x6cm là ổn hoặc lớn hơn tùy mỗi người. Sau đó cuộn tròn và cố định bằng đinh bấm giấy. Lưu ý là phần giấy nến bạn lót vào phía trong nhé cả nhà.

Bước 2: Tiếp lòng đỏ và lòng trắng trứng bạn tách riêng ra 2 bát. Bát đựng lòng trắng trứng bạn đánh cho nổi bọt rồi thêm nước cốt chanh vào, tiếp đến là đường và tiếp tục đánh cho hỗn hợp bông lên là ok.

Bước 3: Sau đó là đổ lòng đỏ trứng vào bát lòng trắng và đánh cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau cho đều.

Bước 4: Rồi bỏ bột mỳ và bột bắp bạn rây thật mịn, sau đó thêm dầu ăn + sữa tươi + vani vào và trộn đều. Tiếp đến bạn trộn hỗn hợp trứng ở bước 3 và đảm bảo hỗn hợp bột này lại với nhau cho thật đều tay.

Bước 5: Tiếp là bạn bắt chảo chống dính lên bếp, rồi phết vào chảo một lớp dầu ăn rồi đặt các khuôn bánh đã chuẩn bị vào trong chảo. Sau đó, mình lần lượt múc hỗn hợp trên đổ vào khuôn, đậy nắp chảo và nướng khoảng 8 phút. Khi bánh nướng được 8 phút bạn lật bánh lại và nướng thêm 8 phút nữa cho bánh chín hẳn nhé.

Chu choa mọa ơi, thế là đã xong món bánh bông lan rán rồi đó. Thật đơn giản và cũng không tốn quá nhiều thời gian đúng không nhỉ mọi người. Cùng xắn tay áo lên và vào bếp thôi! Chúc bạn thành công với món bánh hấp dẫn này nhé! Nếu lần đầu làm chưa ngon lắm thì thử tiếp nha, team Bánh Flan đã làm cả chục lần á.

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604