Độc - Lạ - Ngon bánh pizza hoa quả lạ miệng

Khi mùa hè đến, mọi người thường phải từ bỏ những món ăn yêu thích như pizza bởi vì chúng nhiều dầu mỡ có thể khiến bạn nóng trong người và nổi nhiều mụn nhọt. Đừng lo, với công thức làm bánh pizza hoa quả mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây không những sẽ mang đến cho bạn một món ăn nhẹ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


Nguyên liệu:

Nguyên liệu làm đế bánh:

100g bột mì

1g men nở

55ml sữa tươi

15g bơ

Nguyên liệu làm nhân bánh:

30g phô mai bào sợi

Chuối, táo, kiwi, cà chua bi, dâu tây,..tùy thích

1 thìa mè đen rang

1 quả trứng

15g bơ

15g đường, vài giọt mật ong

Cách làm bánh:

Bước 1: Đầu tiên bạn thực hành làm đế bánh.

Đun cho sữa tươi đến khi ấm, sau đó hòa tan men nở với sữa và để khoảng 5 phút cho men nở phồng.

Bước 2: Đổ từ từ hỗn hợp sữa tươi vào bột và nhồi cho bột nhuyễn, thêm 15g bơ vào bột và tiếp tục nhào cho bột thành khối nhuyễn mịn, sau đó vo tròn khối bột, đậy bột lại và để khoảng 1 tiếng cho bột nở gấp đôi.

 

 

Bước 3: Khi bột đạt yêu cầu, bạn lấy bột ra và đập nhẹ cho bột hết bọt khí, nhồi lại và cán bột thành hình tròn mỏng vừa phải, dùng nĩa xiên nhẹ nhiều lỗ nhỏ lên nền đế bánh, sau đó bạn dùng màng bọc thực phẩm bọc kín bột và để khoảng 30 phút nữa.

 

 

Bước 4: Làm nhân bánh

 Táo gọt vỏ cắt nhỏ, kiwi gọt vỏ cắt miếng nhỏ, các loại trái cây khác cũng làm tương tự.

Tiếp đến bạn bắt một chiếc chảo nhỏ lên bếp, cho bơ vào đun tan chảy, sau đó cho táo vào đảo qua cùng với đường cho ngấm, tiếp đến là rắc mè rang vào và sau cùng là cho các loại hoa quả khác vào đảo nhẹ tay cho ngấm đường và tránh làm nát hoa quả. Tắt bếp và rưới đều mật ong lên trên.

 

 

Bước 5: Trứng đập ra bát đánh tan rồi dùng cọ sạch nhúng trứng và phết đều lên mặt đế bánh, tiếp đến rải đều 1 lớp phô mai lên mặt đế bánh, tiếp đến là múc hoa quả dàn đều lên trên và rắc thêm 1 lớp phô mai lên hoa quả nữa là xong.

 

 

Bước 6: Đem bánh đặt vào lò và nướng khoảng 10 phút ở nhiệt độ 200 độ C cho đế bánh chín giòn và phô mai tan chảy.

 

 

Bánh pizza hoa quả đã hoàn tất rồi với cách làm cực kỳ dễ phải không nào. Bây giờ thì bạn còn chờ gì mà không cho ngay công thức làm bánh này vào sổ tay nấu nướng của mình nhỉ? Chúc các bạn thành công.

 

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604