Hướng dẫn làm pizza cá hồi ngon không kém nhà hàng

Pizza cá hồi là món ăn yêu thích của không ít người kể cả trẻ em và người lớn bởi vẻ ngoài bắt mắt và hương vị hấp dẫn của nó. Thay vì tốn tiền ra cửa hàng pizza chờ để mua những chiếc bánh đắt đỏ, bạn hãy đọc ngay công thức làm bánh pizza cá hồi mà chúng tôi sẽ cung cấp sau đây để tự tay làm ngay tại nhà. Cùng đọc bài viết và vào bếp ngay thôi nào.


Nguyên liệu:

Bột mì

Men

Nước lọc

Ớt chuông thái sợi

Hành tây cắt nhỏ

Cá hồi cắt miếng nhỏ

Phô mai

Sốt cà chua

Các gia vị cơ bản

Cách làm bánh:

Bước 1: Đầu tiên bạn trộn bột mì, men và chút muối với nhau, sau đó tiếp tục cho thêm chút dầu ăn và thêm từ từ nước để nhồi bột cho đến khi được một hỗn hợp dẻo mịn. Đem ủ bột ở nhiệt độ ấm trong vòng 45 phút.

 

 

Bước 2: Khi ủ bột xong bạn đem bột ra nhào lại một lần nữa, sau đó, chia bột thành từng phần nhỏ hơn và cán mỏng làm vỏ bánh pizza.

 

 

Bước 3: Trải vỏ bánh pizza đã làm xong lên mặt bàn. Bạn thoa chút dầu ăn lên mặt bánh, tiếp tục là một lớp sốt cà chua, bên trên là ớt chuông, cá hồi, hành tây và kết thúc là một lớp phô mai trên cùng. Bạn nên bôi thêm một lớp dầu ăn lên mặt của bánh để bánh thêm ngon.

 

 

Bước 4: Đem bánh nướng trong lò nướng ở nhiệt độ 200°C trong khoảng 15-20 phút. Khi bánh chín bạn lấy bánh ra là đã có thể thưởng thức cùng bạn bè và gia đình rồi.

 

 

Cách tự làm bánh pizza cá hồi ở nhà không hề khó chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có ngay một mẻ bánh thơm ngon cho gia đình mình rồi!  Chúc bạn thành công!

 

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604