Bí kíp làm bánh su kem chuẩn Singapore hảo hạng

Bánh su kem của mỗi nước khác nhau đều mang một nét đặc trưng vốn có khác nhau, còn mang hơi thở của nước đó nữa. Với chuyên mục ẩm thực hôm nay, Kemflan.com sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm bánh su kem Singapore ngon hảo hạng

Nguyên liệu:

Phần vỏ bánh:

Bột mì: 100g

Bơ nhạt: 60g

Trứng gà: 3 quả

Nước: 120ml

Đường: 15g

Một chút muối

Phần topping:

Bột mì:75g

Bột ngô: 25g

Bơ nhạt: 75g

Đường: 30g

Phần nhân kem:

Bột custard: 100g

Whipping cream: 50ml

Sữa tươi không đường: 250ml

Topping cream: 150ml

Cách làm bánh:

Bước 1: Làm vỏ bánh.

Cho nước + Bơ lạt + chút xíu muối + đường vào một cái nồi và đun ở lửa vừa cho đến khi hỗn hợp sôi lăn tăn, vừa đun vừa khuấy cho bơ và đường tan hết. Tiếp theo đó bạn cho bột mì rây mịn vào và khuấy liên tục cho đến khi bột sệt sệt lại và không bị dính vào thành khuôn là được. Để cho bột nguội bớt, sau đó đập trứng gà cho vào và đánh cùng với bột cho sánh mịn.

Tiếp đến cho hỗn hợp vào túi bắt kem có gắn sẵn đui kem rồi nặn bột ra khay nướng đã lót sẵn giấy nến.

 

 


Bước 2: Làm topping.

Trộn chung bột mỳ và bột ngô lại với nhau rồi rây mịn, sau đó cho thêm đường và bơ lạt vào hỗn hợp bột và trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh ít phút cho topping đông cứng lại.

 

 


Bước 3: Nướng bánh.

Khi bột topping đã đông cứng lại thì bạn lấy bột ra, chia bột thành các viên tròn nhỏ và cán dẹp đường kính 5cm, sau đó đặt từng miếng bột này lên trên từng phần bột vỏ bánh trên khay nướng. Cuối cùng là đặt khay vào lò và nướng ở nhiệt độ 180 độ C khoảng 10 phút cho bánh chính.

 

 


Bước 4: Làm nhân kem.

Cho bột custard vào khuấy đều với sữa tươi, sau đó đánh bông whipping cream rồi cho topping cream vào đánh cùng cho đến khi nổi chóp. Trộn đều 2 hỗn hợp này lại với nhau rồi cho vào túi bắt kem có gắn sẵn đui kem và để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng.

 

 


Bước 5: Hoàn thành.

Bạn khoét phần vỏ bánh sau khi nướng chín một lỗ nhỏ dưới đế bánh, sau đó nặn nhân kem vào cho đầy bánh. Bạn có thể trang trí thêm socola hoặc whipping cream lên trên bánh để  bánh hấp dẫn hơn.

 

 


Chỉ cần bỏ ra chút thời gian là bạn đã có ngay đĩa bánh su kem hảo hạng chuẩn Singapore ngon và đẹp mắt rồi. Chúc bạn  thành công!
 

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604