Học làm bánh su kem kiểu Pháp ngon quên lối về

Những chiếc bánh su kem mang đậm hương vị Pháp mang sức hấp dẫn không kém chút nào những loại bánh ngọt khác đâu. Bạn có tò mò cách làm ra những chiếc bánh su kem chính thống nguồn gốc từ Pháp mà chúng ta vẫn thường ăn hay không? Ngay sau đây Kemflan.com xin giới thiệu cho bạn cách làm bánh su kem kiểu Pháp ngon tuyệt.

Nguyên liệu:

Phần nhân kem:

Bột ngô: 40g

Sữa tươi không đường: 480g

Trứng gà: 4 lòng đỏ

Bơ nhạt: 15g

Đường: 70g

2 muỗng cà phê vani

Phần vỏ bánh:

Bột mì: 125g

Trứng gà: 4 quả

Sữa tươi không đường: 100ml

Nước lọc: 100ml

Đường: 2 muỗng cà phê

Bơ nhạt: 80g

Muối: 1/2 muỗng cà phê

Socola Whipping cream: 155ml

Cách làm bánh:

Bước 1:Làm nhân kem trước nhé!

Cho đường và lòng đỏ trứng gà vào chung một cái tô và đùng phới đánh tan, sau đó cho từ từ bột ngô vào và trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn.

 


Bước 2: Sữa tươi không đường bạn cho vào một cái nồi đun nóng già. Đổ 1/3 lượng sữa tươi vào tô trứng bột và khuấy đều, sau đó đổ tô trứng vào trộn đều cùng với nồi sữa, bắt nồi lên bếp, vừa đun với lửa nhỏ vừa khuất đều cho đến khi hỗn hợp sệt lại thì tắt bếp, thêm vani vào khuấy đều. Để nguội hỗn hợp.

 


Bước 3: Thêm bơ lạt vào hỗn hợp bên trên và trộn đều cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau, sau đó đổ hỗn hợp vào túi bắt kem và để vào ngăn mát tủ lạnh. Vậy là bạn đã làm xong phần nhân kem rồi.

 Bước 4: Làm phần vỏ bánh nhé!
Cho sữa tươi + nước lọc + muối + đường + bơ lạt vào trong  nồi bắt lên bếp và đun cho đến khi bơ và đường tan hết thì cho bột mỳ rây mịn vào và khuấy liên tục dưới lửa nhỏ cho đến khi bột sệt lại và không bị dính vào thành nồi thì tắt bếp. Đổ bột ra  để nguội bớt.

Bước 5: Đập từng quả trứng gà cho vào tô bột và trộn đều cho thật nhuyễn, sau đó đổ  hỗn hợp bột vào túi bắt bông kem.

 

 


Bước 6: Bắt bột vỏ bánh thành hình que vào trong khay nướng đã lót sẵn giấy nến chống dính

 


Bước 7: Bật lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trước 10 phút, sau đó cho bánh vào nướng 20-25 phút cho bánh chín vàng.

 


Bước 8: Bánh khi đã chín bạn để nguội, sau đó khoét một dấu nhân dưới đế bánh và nặn nhân kem vào trong cho đầy.

Bước 9: Bây giờ là công đoạn trang trí cho bánh.

Kem tươi cho vào nồi đun ấm với lửa nhỏ rồi đổ socola cắt nhỏ vào khuấy đều cho socola tan chảy. Cuối cùng  hãy lấy bánh su kem và nhúng mặt bánh vào trong socola nữa là xong. Nếu thích bạn có thể rải thêm một ít socola chip hoặc cốm màu lên trên cho đẹp.

 

 


Kemflan.com vừa giới thiệu cho bạn công thức độc đáo và hương vị đặc trưng của bánh su kem kiểu Pháp truyền thống Chúc các bạn thành công.

 

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604