Vừa ngon vừa bổ dưỡng với công thức bánh su kem bí đỏ

Nếu bạn muốn lựa chọn một món bánh vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe thì bánh su kem bí đỏ là một sự lựa chọn không thể nào khiến bạn bỏ qua. Cùng vào bếp thực hiện món bánh này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Nguyên liệu:

Phần vỏ bánh:

Bột mỳ: 150g

Bột nổi 1/2 muỗng cà phê

Bơ: 120g

Trứng gà: 5 quả

Nước lọc: 250ml

Muối: 1/2 muỗng cà phê

Phần nhân kem:

500ml sữa tươi

100g bơ

3 quả trứng gà

300g bí đỏ

100g đường cát

3 muỗng cà phê bột bắp

1 ống vani

Cách làm bánh:

Bước 1: Phần vỏ bánh!

Cho nước + bơ + muối vào nồi và đun cho đến khi bơ tan chảy., sau đó cho bột mỳ và bột nổi vào và khuấy đều cho đến khi bột sệt sệt lại và không còn dính vào đáy và thành nồi là được. Đổ bột ra tô lớn và khuấy cho bột nhuyễn mịn. Đập từng quả trứng gà cho vào hỗn hợp bột và trộn thật đều.

 


Sau đó cho bột ra túi bắt kem có gắn sẵn đuôi kem. Bạn nặn bột ra khay nướng đã lót sẵn giấy nến thành những hình xoắn ốc nhỏ.

 


Cho bánh vào lò và nướng ở nhiệt độ 180-200 độ C  15-20 phút.

 Bước 2: Làm nhân kem.


Bí đỏ gọt vỏ, bỏ ruột rửa sạch và cắt nhỏ., sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với chút nước. Đường cát, bột bắp bạn trộn đều trong một cái tô rồi đập trứng gà vào trộn cùng cho hỗn hợp đều và nhuyễn. Cho sữa tươi và bơ vào nồi đun lửa nhỏ cho đến khi bơ tan hết thì cho hỗn hợp trứng bột vào khuấy đều, rồi cho bí đỏ xay vào và trộn đều rồi tắt bếp, thêm vani vào trộn đều lần nữa là xong. Cho tất cả hỗn hợp vào túi bắt kem.

 

 


Bước 3: Hoàn thành.

Bánh khi nướng chín bạn lấy ra để nguội bớt rồi dùng dao rạch một đường ngang hông bánh, sau đó nặn nhân kem vào trong cho đầy. 

 

 

Vậy là món bánh su kem bí đỏ đã hoàn tất rồi đấy!
Món bánh su kem bí đỏ hoàn thiện thật đơn giản phải không các bạn, chúc các bạn có một cuối tuần vui vẻ nhé! 
 

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604