Kem flan chocolate thơm ngon hấp dẫn, nhìn là yêu, ăn là nghiền

Chocolate không chỉ là biểu tượng của tình yêu bởi hương vị ngọt ngào hấp dẫn của nó mà còn là một nguyên liệu vô cùng yêu thích của từ các bản nhỏ đến các bạn trẻ, người lớn hay bất cứ ai yêu thích chocolate.

Món bánh kem flan chocolate sẽ là lựa chọn tuyệt vời không thể chối từ. Cũng giống như cách làm kem flan truyền thống, chỉ cần một chút biến tấu cùng chocolate là chúng ta sẽ hô biến ra những hũ kem flan chỉ nhìn thôi đã yêu rồi.  

Nguyên liệu:

Chúng ta chuẩn bị: 150 gr đường, 80 ml nước, 2 trứng gà, 1 lòng đỏ trứng gà, 250 ml sữa tươi không đường, 120 ml sữa đặc, 100gr socola đen, 1 ống vani và khuôn bánh flan.

Cách làm:

Bước 1: Làm caramen

Cho  80ml nước với 150g đường vào nồi đun với lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp sệt chuyển màu cánh gián thì tắt bếp. Sau đó bạn đổ vào các khuôn bánh flan.

Bước 2:  Cho 2 trứng gà và 1 lòng đỏ trứng vào bát tô lớn, dùng phới đánh nhẹ cho trứng tan (không đánh bông trứng lên).

Bước 3: Cho sữa tươi và sữa đặc vào một nồi đun nhỏ lửa đến khi sữa ấm lên thì bạn cho chocolate vào nồi, khuấy liên tục theo một chiều, khuấy đều tay cho đến khi chocolate tan chảy và hòa quyện cùng sữa.

Bước 4: Đợi cho hỗn hợp chocolate nguội bớt, sau đó bạn đổ từ từ hỗn hợp vào bát trứng ở bước 2, cho vani vào khuấy đều và lọc qua rây để được hỗn hợp mịn.

Bước 5: Đổ hỗn hợp vào khuôn bánh flan đem hấp trong 20-25 phút. Để bánh mịn màng, bạn nhớ cứ 5 phút lại mở vung lau nước đọng trên nắp và thành nồi 1 lần.

Hoặc bạn có thể nướng nếu nhà bạn có lò nướng. để thực hiện nướng trước tiên bạn bật lò nướng ở nhiệt độ 150 độ trước một lúc,  sau đó bạn lót dưới khay nướng một chiếc khăn mỏng rồi xếp từng khuôn  flan vào, cho thêm ít nước sôi vào 2/3 khuôn đựng bánh rồi cho vào lò nướng bánh trong 30 phút ở nhiệt độ 150 độ C.

Khi bánh chín, bạn lấy bánh ra và để nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản.

Chỉ một chút thời gian với  năm bước thực hiện bạn đã có ngay bánh kem flan chocolate cho bữa tráng miệng của gia đình thêm hấp dẫn và phong phú rồi, đảm bảo bọn trẻ con sẽ chén hết sạch và còn liếm mép rất đáng yêu nữa. Mình tin chắc là chỉ cần nhìn hình ảnh đó thôi con tim bạn cũng sẽ tan chảy như những viên chocolate vậy, và lại tiếp thêm động lực cho bạn hào hứng làm lại, ăn lại món này nhiều lần nữa cho mà xem.

Chúc các bạn thành công!

Theo công thức làm kem flan

Bài viết liên quan

Từ khóa liên kết:

kem flan, banh flan, cach lam kem flan, cach lam banh flan, cach lam banh flan, nhac nha hang, nhac ca phe, nhac quan pub, nhac quan tra sua, đồ cũ, thanh lý bàn ghế cũ văn phòng thanh lý đồ cũ văn phòng thu mua đồ cũ thu mua đồ cũ, thu mua đồ cũ giá cao, thu mua đồ cũ trọn gói, thu mua xe nước mía cũ, tủ mát cũ, thu mua xe nuoc mia cu, may phat dien 3 pha, may phat dien cong nghiep, gia may phat dien, cho thuê máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ, thanh lý máy phát điện, gia may phat dien cong nghiep, may phat dien cu, ban may phat dien cu, nhac que huong nhac que huong nhac que huong mp3 nhac dance nhac dance nhac dance mp3, thu mua may lanh cu, máy lạnh cũ giá rẻ, thu mua đồ cũ, xe oto, the hinh, nhac dong que, nhac dong que mp3, nhac phat giao, nhac phat giao mp3, nhac the hinh, nhac tap gym, nhac vang mp3, nhac vu truong mp3, nhac thon que mp3, nhac song mp3, nhac nonstop mp3nhac beatbox nhac beatbox mp3 nhạc mashup nhạc mashup mp3nhac cho ba bau nhac cho ba bau mp3 nhac cho be nhac cho be mp3 nhac cho tre so sinh nhac cho tre so sinh mp3 nhạc cho trẻ nhạc cho trẻ mp3 yêu thích nhạc yêu thích nhạc mp3 nhạc lệ quyên nhạc lệ quyên mp3 nhạc phi nhung nhạc phi nhung mp3 nhạc thu hiền nhạc thu hiền mp3 nhạc chế linh nhạc chế linh mp3 giá tẩy trắng răng nha khoa, sofa da cao cấp, sofa da chữ l, sofa da lộn, sofa da thật, sofa da thật nhập khẩu

0783484604